บ้านแมว ราคาถูก

บ้านแมว ราคาถูก

บ้านแมว ราคาถูก หรืออาจจะเป็น คอนโดแมว กระเป๋าแมว หรือ ที่นอนแมว ก็ตาม นี่คืออุปกรณ์สัตว์เลี้ยงของแมวอย่างหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับทาสทั้งหลายที่ต้องการหา บ้าน แมว ราคาถูก ส่งฟรี นั้นท่านสามารถกดเข้าไปดูตามข้อมูลด้านล่างที่เราหาไว้ให้ท่านได้เลยชอบแบบไหน เจ้าไหน สั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ทันที ราคา ถูก ส่ง ฟรี และดี รวดเร็ว สบาย ส่งถึงบ้าน ท่านสามารถตรวจสอบก่อนการสั่งซื้อได้เลย ง่ายมาก


แมวคือสัตว์เลี้ยงที่น่ารักอีกประเภทหนึ่ง ช่วยคลายเหงา และสร้างสีสันให้กับชีวิตคุณ ดังนั้นคุณควรดูและและเอาใจใส่เค้าอย่างสม่ำเสมอ อย่ทอดทิ้งเค้า เพราะแมวนั้นรู้สึกได้ถึงความรักที่เจ้าของนั้นมีให้ และการที่คุณเลี้ยงดูแมวของคุณอย่างถูกต้องและเอาใจใส่เป็นอย่างดีนั้น จะส่งผลให้แมวเหมียวนั้น มีสุขภาพแข็งแรง ร่าเริง และมีอายุยืนนานด้วย

เรามีวิธีการดูแลแมวมานำเสนอ ลองอ่านดูก่อนตัดสินใจนะคะ

  • หากลูกแมวนั้นมีออายุตั้งแต่ 1-3 เดือน เราควรจะเลือกให้อาหารแบบกระป๋องทั้ง 3 มื้อ หรืออาหารเม็ด และควรตั้งไว้ตลอดเผื่อจะหิวบ่อย อ้ออย่าลืมน้ำสะอาดด้วยนะคะ ไม่ก็ควรเสริมนมจืดนิดหน่อยก็ดีค่ะ
  • คุณควรอาบน้ำให้เจ้าแมวเหมียว เดือนละครั้ง หรือ 2 อาทิตย์ครั้ง
  • คุณควรถ่ายพยาธิน้องแมว เดือนละครั้ง
  • คุณควรแปรงขนให้เจ้าแมวทุกวันหรือหากไม่ค่อยมีเวลา อาจทำ 2-3 วันครั้งก็ยังดี และทำความสะอาดที่หูและตาทุกครั้ง
  • คุณควรเปลี่ยนทรายแมวในกระบะ ทราย แมว ทุก 2-3 วัน หรือทุกวันทุกจะยิ่งดี และอย่าลืมล้างกะบะทราย แมว และนำตากแดดด้วยทุกครั้ง เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรค และสุขอนามัยที่ดีของเจ้าแมวเหมียว
  • เมื่อแมวของคุณเป็นโรคผิวหนัง คุณควรที่จะอาบน้ำให้น้องเหมียวด้วยแชมพูรักษาผิวหนังโดยเฉพาะ หรือพบสัตวแพทย์ และควรอาบอาทิตย์ละครั้ง
Posted in บ้านแมว.